รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

TGM เตรียมบุกตลาดเนื้อสัตว์แปรรูปภายในประเทศและต่างประเทศ เตรียมสู่ AEC

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

TGM เตรียมบุกตลาดเนื้อสัตว์แปรรูปภายในประเทศและต่างประเทศ เตรียมสู่ AEC

โพสต์โดย Yamachita » ศุกร์ 18 ม.ค. 2013 11:30 am

[center]รูปภาพ[/center]

นางจันทนา พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เยอรมัน มีทโปรดักท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปเนื้อสัตว์ ภายใต้แบรนด์ “TGM” เปิดเผยว่า ในปี 2556 นี้ บริษัทได้เตรียมพร้อมที่จะบุกตลาดเนื้อสัตว์แปรรูปภายในประเทศและต่างประเทศอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเปิดประชาคมอาเซียน (AEC) ในปี 2558ดังนั้นจึงได้วางแผนขยายกำลังการผลิตด้วยเครื่องจักรจากเยอรมนี จากเดิมวันละ 25 ตัน เพิ่มเป็นวันละ 40 ตัน

นอกจากนี้ยังทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทสำหรับการปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่แบบซิปล็อกถนอมอาหารเป็นรายแรกของตลาด เพื่อช่วยคงคุณภาพความสดใหม่ของไส้กรอก พร้อมเพิ่มความสะดวกในการเก็บรักษาให้กับผู้บริโภคยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทจะประเดิมเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์แบบซิปล็อกในผลิตภัณฑ์กลุ่มไส้กรอก โบโลน่า จำนวน 15 รายการ ก่อน และจะทยอยเปลี่ยนให้ครบทุกผลิตภัณฑ์ภายใน 2 เดือน

สำหรับที่มาของการปรับบรรจุภัณฑ์แบบซิปล็อกนั้น มาจากพฤติกรรมการรับประทานอาหารของผู้บริโภคส่วนใหญ่
ที่มักจะรับประทานไม่หมดในคราวเดียว ดังนั้นการใช้บรรจุภัณฑ์แบบซิปล็อกจึงสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดี

ทั้งนี้การบุกตลาดต่างประเทศ ปัจจุบันจะเน้นในแถบอาเซียน ล่าสุดกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาหาพันธมิตรทางธุรกิจในกัมพูชา พม่า ลาว เวียดนาม มั่นใจว่าหลังโรงงานผลิตแห่งที่ 2 เสร็จในปี 2558 จะสามารถรองรับความต้องการตลาดอาเซียนได้แน่นอน ส่วนภาพรวมตลาดปี 2556 มองว่าจะเติบโต 15% จากมูลค่าตลาดรวม 10,000 ล้านบาท


ที่มา : naewna.com/

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 5 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน