รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

เสริมสุข เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ เติมสุขทุกโอกาส

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

เสริมสุข เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ เติมสุขทุกโอกาส

โพสต์โดย Yamachita » อังคาร 19 มี.ค. 2013 10:30 am

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2555 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของบริษัททั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อก้าวให้ทันความเปลี่ยนแปลงของตลาด และความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ทั้งด้านการดำเนินงานตามทิศทางการดำเนินธุรกิจ 4 เสาหลักของบริษัท การเปลี่ยนโฉมภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมสุข ทุกโอกาส” การเปิดตัวเครื่องดื่ม “เอส” น้ำอัดลมแบรนด์แรกของบริษัท ซึ่งมีส่วนช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้จากการดำเนินธุรกิจภายใต้ 4 เสาหลัก เป็นสูตรสำเร็จของบริษัทที่ผลักดันให้ปี 2555 สามารถสร้างสถิติผลการดำเนินงานที่ดีที่สุดของบริษัทเท่าที่เคยมีมาในรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจมา โดยมีรายได้กว่า 23,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้น จากปี 2554 เป็นจำนวน 1,545 ล้านบาท หรือคิดเป็น 7% จากการเพิ่มขึ้นของปริมาณการขาย ส่งผลให้มีกำไรสุทธิประมาณ 600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2554 ถึง 990%

“ความสำเร็จในปี 2555 เป็นเพียงบันไดก้าวแรกของการเปลี่ยนแปลงของบริษัทสู่การเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ในโอกาสครบรอบ 60 ปีในวันนี้ ถือเป็นการเดินหน้าเข้าสู่ทศวรรษที่ 7 ในแบบ Fast Forward หรือ ใส่สุดแรง เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยในทุกโอกาสการดื่มมากขึ้น ด้วยแผนการลงทุนในปี 2556 เพื่อเติมเต็มสินค้าของบริษัทให้ครบทุกกลุ่ม ด้วยงบลงทุนรวมประมาณ 1,100 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและผู้บริโภคในทุกด้านอย่างเหมาะสม”นายฐิติวุฒิ์ กล่าว

สำหรับแผนการลงทุนในปี 2556 ประกอบด้วย การขยายสายการผลิตเครื่องดื่มใหม่ 2 สาย เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม 25% และเพิ่มกำลังการผลิตน้ำอัดลมในบรรจุภัณฑ์ขวด PET อีก 30% เพื่อรองรับการเติบโตของตลาด PET รวมทั้งการพัฒนาประสิทธิภาพระบบการผลิตและซัพพลายเชนทั้งระบบ เร่การผลิตและการขนส่งสินค้าให้รวดเร็วและทั่วถึงในราคาที่ต่ำลง ในโรงงานของบริษัททั้ง 5 แห่ง ทั้งที่ปทุมธานี ชลบุรี นครสวรรค์ สุราษฎร์ธานี และนครราชสีมา การลงทุนด้านปฏิบัติการขาย บริษัทจะเพิ่มศักยภาพด้านปฏิบัติการขายให้สูงขึ้น ซึ่งเป็นเครื่องมือในการจัดจำหน่ายและเพิ่มยอดขายให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น

นายฐิติวุฒิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้บริษัทพร้อมแล้วที่จะนำเสนอเครื่องดื่มใหม่ๆออกสู่ตลาดภายในปี 2556 นี้ เพื่อเพิ่มกลุ่มสินค้าภายใต้การดูแลของบริษัทให้หลากหลายมากขึ้น และเดินหน้าเสริมความแกร่งทิศทางการดำเนินธุรกิจในการขยายตลาดกลุ่มเครื่องดื่มไม่อัดลม ด้วยการส่งแบรนด์ “แรงเยอร์” เครื่องดื่มชูกำลังแบรนด์แรกของบริษัท ที่เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ลงชิงส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่มชูกำลังที่มีมุลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยปีละ 10% หลังจากที่ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัท เครื่องดื่มแรงเยอร์ (2008) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มชูกำลัง “แรงเยอร์” และ “พาวเวอร์ พลัส” ด้วยมูลค่า 248 ล้านบาท เมื่อปลายปี 2555 โดยตั้งเป้าหมายการขายในปีแรกประมาณ 1,000 ล้านบาท


ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 6 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน