รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

ทำอย่างไรเจ้าหน้าที่งานบุคคลจึงจะไม่เห็นข้อมูลพนักงานสาขาอื่น

พูดคุยเรื่องเริ่มต้นการนำ Odoo / OpenERP ไปใช้ การเตรียม ตัว สอบถามความเสมาะ สมใน งานที่มีอยู่กับการจะนำ ระบบ ERP มาใช้งาน
kritsadaboon
โพสต์: 7
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 23 เม.ย. 2013 4:34 pm

ทำอย่างไรเจ้าหน้าที่งานบุคคลจึงจะไม่เห็นข้อมูลพนักงานสาขาอื่น

โพสต์โดย kritsadaboon » พุธ 09 เม.ย. 2014 12:00 pm

ต้องการนำ Openerp 7 มาเก็บข้อมูลพนักงานซึ่งมีอยู่ 3 สาขา จึงตั้งค่า 3 สาขานั้นเป็น 3 บริษัท และตั้งผู้ใช้งานแต่ละสาขาให้มีสิทธิ์การเข้าใช้งานในบริษัทของตนเอง เมื่อเพิ่มพนักงานในบริษัทของตนเองแล้วเจ้าหน้าที่งานบุคคลในสาขาอื่นสามารถเห็นพนักงานที่เพิ่มในสาขาอื่นๆได้ทั้งหมดและสามารถเข้ามาแก้ไขข้อมูลได้โดยมีข้อความเตือนว่าไม่มีสิทธิใช้งาน เมื่อตอบตกลงก็สามารถแก้ไขได้ อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรเจ้าหน้าที่งานบุคคลจึงจะเห็นเฉพาะพนักงานของตนเองเท่านั้นรบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ

กระทู้นี้มีอีก 1 โพสต์

คุณจำเป็นต้องเป็น สมาชิกและล็อคอินเข้าสู่ระบบ ถึงจะสามารถอ่านโพสต์ที่เหลือและตอบกระทู้นี้ได้.
(คลิกปุ่มด้านล่างเพื่อ สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบถ้าเป็นสมาชิกอยู่แล้ว หรือ เข้าสู่ระบบด้วย Account ของ Facebook ก็ได้นะ


สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
 

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 15 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน