หน้า 1 จากทั้งหมด 1

วิธีการตั้งค่า Configure your company data ใน OpenERP 7

โพสต์แล้ว: จันทร์ 25 มี.ค. 2013 11:29 am
โดย openerp_docman
การตั้งค่า Configure your company data เป็นการตั้งค่าเกี่ยวกับบริษัทฯ บน OpenERP 7 เช่น ตั้งค่ารูปแบบหัว/ท้ายของรายงาน สามารถแก้ไขให้เป็นไปในรูปแบบฟอร์มของบริษัทของคุณเองได้

วิธีการตั้งค่าให้เข้าไปที่แท็บเมนู Setting
openerp-tab-setting.gif


เมนูด้านซ้ายที่ Configuration >> General Settings
openerp-configuration-general-settings.gif


เข้าสู่หน้า General Settings >> Configure your company data
openerp-configure-your-company-data.gif


จะเข้าสู่หน้าการตั้งค่าต่างๆ ในภาพรวมของบริษัท สามารถคลิ๊ก Edit เพื่อแก้ไข
openerp-edit.gif


ในหน้า General Information เป็นการตั้งค่าทั่วไปของบริษัท ทั้งที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ แฟ็กซ์ อีเมล์ เว็บไซต์ของบริษัท Bank Accounts
openerp-general-information.gif


ต่อมาเป็นแท็บ Header/Footer ในหน้านี้จะเกี่ยวข้องกับรูปแบบรายงานไฟล์ PDF สามารถกำหนดส่วนหัวและส่วนท้ายของรายงานได้ โดยใช้รูปแบบ RML
openerp-header-footer.gif


ต่อมาเป็นเเท็บ Configuration จะเป็นการตั้งค่าในโมดูลต่างๆ ที่ติดตั้งไว้บน OpenERP
opnerp-configuration.gif


และแท็บ จ่ายชำระล่าช้า เป็นแท็บที่เมื่อมีการสร้างงานซื้อขายเกิดขึ้นใน OpenERP 7 หากลูกค้าชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการล่าช้า จะมีข้อความนี้ส่งถึงลูกค้าในอีเมล์
openerp-config-overdue-payment.gif