หน้า 1 จากทั้งหมด 1

CRM โปรแกรมการบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ความสามารถของ โปรแกรม CRM ใน OpenERP

โพสต์แล้ว: ศุกร์ 19 ต.ค. 2012 1:27 pm
โดย openerp_docman
CRM - เป็นโปรแกรมบริหารจัดการลูกค้าและบริหารจัดการงานขาย สามารถติดตามงานขายของคุณจากครั้งแรกตลอดจนบรรลุความสำเร็จในยอดขาย ทั้งนี้ CRM สามารถบูรณาการให้เข้ากับโปรแกรม Microsoft Outlook หรือโทรศัพท์มือถือ และให้คุณและทีมงานสามารถติดต่อกับโปรแกรมได้ทุกเวลา

คุณสมบัติที่สำคัญของโมดูล CRM

การติดตามและโอกาส.jpg

1. การติดตามและโอกาส - จัดการยอดขายของตนเองและของทีม ช่องทางการขายและการนำไปสู่การติดตามงานขายของตนเองและทีมงาน พร้อมโอกาสในการขายที่สูงกว่าเดิม

วางแผนการประชุมและโทรศัพท์.gif

2. วางแผนการประชุมและโทรศัพท์ - ติดตามโอกาส แชร์ปฏิทินในการประชุม บันทึกข้อมูลการโทร และอื่นๆ

Outlook & Thunderbird Plugins.png

3. Outlook & Thunderbird Plugins - เชื่อมต่อกับอีเมล์ของคุณด้วยโปรแกรม CRM สร้างโอกาสทางการใหม่ๆ จากมุมมอง ของลูกค้าและเอกสารต่างๆ

ติดตามใบเสนอราคา.jpeg

4. ติดตามใบเสนอราคา - สามารถเปลี่ยนแปลงใบเสนอราคาได้ง่ายในคลิ๊กเดียว สามารถแปลงใบเสนอราคาเป็นเป็นใบสั่งขายและการติดตามผลการขาย (การออกใบแจ้งหนี้ , การจัดส่งสินค้า และอื่นๆ)

รายงานทางสถิติแบบ Realtime.png

5. รายงานทางสถิติแบบ Realtime - ได้รับการคาดการณ์ที่แม่นยำด้วยเครื่องมือข่าวกรองธุรกิจ การวิเคราะห์กิจกรรมการขายของคุณ

การใช้แคมเปญการตลาด.png

6. การใช้แคมเปญการตลาด - OpenERP CRM ช่วยให้คุณประมวลผลแคมเปญการตลาดผ่านทางอีเมล์โดยอัตโนมัติ

การรับแจ้งข้อมูล.gif

7. การรับแจ้งข้อมูล - OpenERP CRM มีการเกตเวย์อีเมล เว็บไซต์รวมฟอร์ม และปลั๊กอิน การสร้างข้อมูลโดยอัตโนมัติโดยผ่านเว็บเซอร์วิส

โทรศัพท์มือถือ.png

8. โทรศัพท์มือถือ - ระบบปฏิทินในโปรแกรม CRM ตรงกันกับระบบมือถือ เช่น IPhone, Andriod, Microsoft Outlok


ขั้นตอน
Install โมดูล CRM
ติดตั้งโมดูล.png


เมนูด้านบนคลิ๊กไปที่ Sales ด้านซ้ายจะปรากฎแถบ ให้เลือก Sales > เลือก Leads
เลือก Leads เพื่อสร้างรายการขายสินค้า.png


คลิ๊ก Create
คลิ๊ก Create.png