เดคอร์ มาร์ท ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 20 ปี ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นให่ม่
โพสต์แล้ว: เสาร์ 09 มี.ค. 2013 10:14 am
"เดคอร์ มาร์ท" ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 20 ปี ปั้น "ดีเอ็ม โฮม-ดีเอ็ม ลอฟท์" ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่
นางปวีณา ทวีกิจเจริญไพศาล ผู้จัดการแผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท เดคอร์มาร์ท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ภายใต้ชื่อ เดคอร์ มาร์ท (D?cor Mart) เปิดเผยถึงนโยบายและทิศทางธุรกิจว่า บริษัทได้รีแบรนด์ "เดคอร์ มาร์ท" เปลี่ยนชื่อเป็น ดีเอ็ม โฮม (DM HOME) เพื่อสื่อถึงความเป็นสากลและง่ายต่อการจดจำ ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์สอดรับไปกับไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ มีกำลังซื้อสูง เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังได้พัฒนาแบรนด์ ดีเอ็ม ลอฟท์ (DM LOFT) ขยายไลน์สินค้าเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง เน้นจุดขายมิกซ์แอนด์แมทช์ในราคาที่เข้าถึง
การรีแบรนด์ดิ้งในครั้งนี้ รองรับการขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านระดับบน รวมทั้งรองรับการขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนอย่างจริงจังภายใน 3-5 ปีข้างหน้า
ทั้งนี้ การขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัยแนวใหม่ เน้นงานดีไซน์เป็นจุดขายสร้างความแตกต่างทางธุรกิจมากขึ้น ผลักดันให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านมีแนวโน้มการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้านำเข้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง สะท้อนจากยอดขายของบริษัทเติบโตเฉลี่ยปีละ 20-25% ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา
ที่มา : bangkokbiznews.com
นางปวีณา ทวีกิจเจริญไพศาล ผู้จัดการแผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท เดคอร์มาร์ท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ภายใต้ชื่อ เดคอร์ มาร์ท (D?cor Mart) เปิดเผยถึงนโยบายและทิศทางธุรกิจว่า บริษัทได้รีแบรนด์ "เดคอร์ มาร์ท" เปลี่ยนชื่อเป็น ดีเอ็ม โฮม (DM HOME) เพื่อสื่อถึงความเป็นสากลและง่ายต่อการจดจำ ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์สอดรับไปกับไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ มีกำลังซื้อสูง เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังได้พัฒนาแบรนด์ ดีเอ็ม ลอฟท์ (DM LOFT) ขยายไลน์สินค้าเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง เน้นจุดขายมิกซ์แอนด์แมทช์ในราคาที่เข้าถึง
การรีแบรนด์ดิ้งในครั้งนี้ รองรับการขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านระดับบน รวมทั้งรองรับการขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนอย่างจริงจังภายใน 3-5 ปีข้างหน้า
ทั้งนี้ การขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัยแนวใหม่ เน้นงานดีไซน์เป็นจุดขายสร้างความแตกต่างทางธุรกิจมากขึ้น ผลักดันให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านมีแนวโน้มการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้านำเข้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง สะท้อนจากยอดขายของบริษัทเติบโตเฉลี่ยปีละ 20-25% ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา
ที่มา : bangkokbiznews.com