แสนสิริ เผยผลการดำเนินงานปี 55 สำเร็จเกินคาด ตั้งเป้าปี 56 เติบโต 30%
โพสต์แล้ว: ศุกร์ 04 ม.ค. 2013 10:18 am
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินธุรกิจในปี 2555 บริษัทประสบความสำเร็จเกินคาด ทั้งการเปิดตัวโครงการใหม่ที่ตั้งเป้าไว้ 44 โครงการ ก็เปิดได้ถึง 52 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 57,000 ล้านบาท โดยสร้างยอดขายได้ถึง 42,100 ล้านบาท เติบโตก้าวกระโดดถึง 2 เท่าจากปี 2554 สำหรับปี 2556 ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 36,000 ล้านบาท เติบโต 30% จากปี 2555 โดยปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ในอีก 3 ปีข้างหน้าแล้วถึง 53,000 ล้านบาท คาดว่าปี 2556 จะเป็นปีที่บริษัทเติบโตสูงสุด หลังจากนั้นจะสามารถรักษาการเติบโตต่อเนื่องได้ 10-15% ต่อปี
นายพสิษฐ์ วราห์บัณฑูรวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ลอฟท์ ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าอิสระรถยนต์ระดับพรีเมียม (เกรย์ มาร์เก็ต) เปิดเผยว่า จากปี 2555 บริษัทได้เปิดโชว์รูมนำเข้ารถหรูบนถนนศรีนครินทร์ เป็นสำนักงานใหญ่ พร้อมศูนย์บริการ และเปิดสาขาที่ 2 ที่รามอินทรา กม.7 เพื่อเป็นศูนย์จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วเกรดพรีเมียม ส่งผลให้ยอดขายของโชว์รูมทั้ง 2 สาขา ในปี 2555 เติบโตกว่า 100% มียอดขายสูงถึง 420 คัน คาดว่าปี 2556 จะเติบโต 50% หรือมียอดขายเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 225 คัน
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อนันดาดีเวลลอปเม้นท์เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ “FLY ME TO” สำหรับสมาชิก AMC (Ananda Member Club) เป็นลูกค้าเก่าที่ให้การสนับสนุนการตลาดแบบบอกต่อ โดยมีการแนะนำเพื่อนมาซื้อโครงการ “IDEO” ผู้ที่มาจองซื้อหรือแนะนำเพื่อนมาห้องชุดที่มีมูลค่าไม่เกิน 4 ล้านบาท จะได้รับแพ็กเกจที่พัก Centara Grand Beach Resort & Villas หัวหิน ถ้ามาจองซื้อห้องชุดมูลค่าสูงกว่า 4 ล้านบาท จะได้รับแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกง ที่มีมูลค่ารวมจากการแนะนำซื้อห้องชุดสูงสุดจะได้รับแพ็กเกจเที่ยวทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แคมเปญเริ่ม วันนี้ถึง 31 มกราคม 2556
ที่มา : naewna.com
นายพสิษฐ์ วราห์บัณฑูรวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ลอฟท์ ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าอิสระรถยนต์ระดับพรีเมียม (เกรย์ มาร์เก็ต) เปิดเผยว่า จากปี 2555 บริษัทได้เปิดโชว์รูมนำเข้ารถหรูบนถนนศรีนครินทร์ เป็นสำนักงานใหญ่ พร้อมศูนย์บริการ และเปิดสาขาที่ 2 ที่รามอินทรา กม.7 เพื่อเป็นศูนย์จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วเกรดพรีเมียม ส่งผลให้ยอดขายของโชว์รูมทั้ง 2 สาขา ในปี 2555 เติบโตกว่า 100% มียอดขายสูงถึง 420 คัน คาดว่าปี 2556 จะเติบโต 50% หรือมียอดขายเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 225 คัน
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อนันดาดีเวลลอปเม้นท์เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ “FLY ME TO” สำหรับสมาชิก AMC (Ananda Member Club) เป็นลูกค้าเก่าที่ให้การสนับสนุนการตลาดแบบบอกต่อ โดยมีการแนะนำเพื่อนมาซื้อโครงการ “IDEO” ผู้ที่มาจองซื้อหรือแนะนำเพื่อนมาห้องชุดที่มีมูลค่าไม่เกิน 4 ล้านบาท จะได้รับแพ็กเกจที่พัก Centara Grand Beach Resort & Villas หัวหิน ถ้ามาจองซื้อห้องชุดมูลค่าสูงกว่า 4 ล้านบาท จะได้รับแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกง ที่มีมูลค่ารวมจากการแนะนำซื้อห้องชุดสูงสุดจะได้รับแพ็กเกจเที่ยวทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แคมเปญเริ่ม วันนี้ถึง 31 มกราคม 2556
ที่มา : naewna.com