
นายสมชาย บุลสุข ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสริมสุข เปิดเผยว่า จะขับเคลื่อนแบรนด์ “เอส” ให้ติดตลาดด้วยกลยุทธ์ โฆษณาให้ถึงใจ ขายให้ถึงตัว ที่นำพาเสริมสุขไปสู่ความสำเร็จเป็นเจ้าตลาดมากมาย และเป็นหัวใจในการปฏิบัติงานที่ยึดมั่นมาจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันตลาดน้ำอัดลมมีมูลค่า 3.8 หมื่นล้านบาท ซึ่งถือเป็นความท้าทายที่น้ำอัดลมแบรนด์ใหม่จะเจาะตลาด โดยเสริมสุขจะเดินเกมรุกตลาดน้ำอัดลมทุกเซ็กเม้นท์ ด้วยกลยุทธ์ภายใต้แบรนด์เดียว เปิดตลาดน้ำอัดลมทุกกลุ่มทั้งน้ำดำ น้ำสี และน้ำขาว เพื่อสร้างแบรนด์ “เอส” ให้ติดตลาดในเวลาอันสั้น
ทั้งนี้ 5 กลยุทธ์ที่จะเจาะตลาด คือ แบรนด์ต้องจำง่าย รสชาติถูกปากคนไทย ขนาดหลากหลายตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โฆษณาและการตลาดเต็มรูปแบบ และขายให้ถึงตัวด้วยระบบโลจิสติกส์ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ คาดว่า ปีแรกจะมียอดขายไม่น้อยกว่า 8,000 ล้านบาท
ที่มา : posttoday.com