รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

วีเทค เผยหลังนำ Miacare สินค้าเพื่อสุขภาพเข้ามาทำตลาดในไทย ได้รับผลตอบรับน่าพอใจ

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

วีเทค เผยหลังนำ Miacare สินค้าเพื่อสุขภาพเข้ามาทำตลาดในไทย ได้รับผลตอบรับน่าพอใจ

โพสต์โดย Yamachita » ศุกร์ 28 ธ.ค. 2012 10:20 am

[center]รูปภาพ[/center]

นายณัฐพงศ์ พันธเกียรติไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี เทคโนโลยี ซิสเต็มส์ จำกัด (วีเทค) ผู้พัฒนาระบบไอทีไทย และผู้นำด้าน SI (System Integrator) หรือ บริการที่ปรึกษาด้านการนำเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละองค์กร เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทด้ร่วมกับ บริษัท เบ็นคิว แม็ททีเรียล คอล์เปอร์เรชั่น จำกัด (BenQ) ในกลุ่มธุรกิจเครื่องมือแพทย์ (Medical Devices) นำผลิตภัณฑ์ “Miacare” ซึ่งอยู่ในประเภทสินค้าเพื่อสุขภาพ (Health Care) เข้ามาทำตลาดในไทย ผลตอบรับในช่วงที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจมาก

ทั้งนี้เพราะนอกจากจะต้องปรับทัศนะคติของลูกค้าเกี่ยวกับการดูแลรักษาสิวแล้ว ยังสามารถทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความแตกต่างของตัวผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเมื่อมีการทดลองใช้แล้ว ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ มีการกลับมาซื้อซ้ำ รวมถึงการบอกต่อในคุณภาพของผลิตภัณฑ์อีกทางหนึ่ง ซึ่งปัจจุบัน Miacare มีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านห้างค้าปลีก และร้านขายยา 2,000 สาขา โดยในปี 2556 จะขยายไปยังตัวแทนจำหน่ายที่เป็นร้านขายยาในต่างจังหวัดอีกกว่า 1,000 สาขา นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจำหน่ายรายย่อยที่ติดต่อเข้ามา เพื่อขอเป็นตัวแทนจำหน่าย อย่างไรก็ตามประมาณกลางปี 2556 คาดว่าจะมีจุดจำหน่ายมากถึง 10,000 สาขา

สำหรับช่องทางการตลาดนั้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นและความแตกต่างที่ชัดเจนอยู่ในตัว ทำให้บริษัทมองการตลาดในปี 2556 จะเน้นการบอกต่อผ่านทางสังคมออนไลน์ หรือ Social Network รวมถึงจัดกิจกรรมที่จะเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัด มีโอกาสใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์มากขึ้น

นายณัฐพงศ์ กล่าวว่า ภาพรวมในปี 2556 บริษัทและเบ็นคิวมีแผนในการขยายประเภทผลิตภัณฑ์ที่จะนำเข้ามาจำหน่ายไทยอีกหลายประเภท ครอบคลุมทั้งด้านไอทีเทคโนโลยี ซึ่งเป็นธุรกิจเดิม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทแผ่นแปะสิว (Acne Patch) ที่เปิดตัวไปเมื่อไตรมาศ 3 ปี 2555 และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี รวมถึงยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอื่นๆ ที่จะทำร่วมกับเบ็นคิว ทั้งในกลุ่มเวชกรรม อาทิ คอนเทคเลนส์ แผ่นมาร์คหน้า เจลรักษาแผล นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อาทิ หลอดไฟ


ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 32 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน