รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

เป๊ปซี่ ได้ปรับแผนการผลิตให้มีประสิทธิภาพ เร่งขยายกำลังการผลิตอย่างเต็มสูบ

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

เป๊ปซี่ ได้ปรับแผนการผลิตให้มีประสิทธิภาพ เร่งขยายกำลังการผลิตอย่างเต็มสูบ

โพสต์โดย Yamachita » อังคาร 25 ธ.ค. 2012 10:56 am

นายจา-กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ในเครือเป๊ปซี่โคอิงค์ เปิดเผยว่า เป๊ปซี่ยังคงได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งเฉพาะช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามีปริมาณความต้องการในตลาดอย่างมาก โดยบริษัทได้ปรับแผนการผลิตให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และเร่งขยายกำลังการผลิตอย่างเต็มสูบ คาดว่าสาย (ไลน์) การผลิตความเร็วสูงทั้ง8 ไลน์ จะสามารถเดินหน้าผลิตอย่างเต็มกำลัง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศได้ภายในกลางปี 2556

ในด้านการกระจายสินค้า ก็ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรหลักระดับโลกอย่าง DHL รวมทั้งบริษัทตัวแทนกระจายสินค้าในระดับท้องถิ่น โดยได้ปรับกลยุทธ์เพื่อเร่งการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างเต็มที่ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ผ่านศูนย์กระจายสินค้า 50 แห่ง

นอกจากนี้ยังเดินหน้าพัฒนาศักยภาพในด้านการกระจายสินค้าและเพิ่มการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการนำเทคโนโลยีระดับโลกมาใช้ เพื่อวางแผนเส้นทางและการขนส่ง รวมทั้งระบบและอุปกรณ์สนับสนุนการขายต่างๆ ควบคู่ไปกับการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับร้านค้าพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามแผนการลงทุนระยะยาว คือระหว่างปี 2555-2558 ที่มีมูลค่า 1.84 หมื่นล้านบาท หรือ 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อมุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตทางธุรกิจของเป๊ปซี่โคอิงค์ในไทยอย่างต่อเนื่อง


ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 44 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน