รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำหน่ายข้าวทั้งในประเทศและต่างประเทศภายใต้แบรนด์ หงษ์ทอง

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำหน่ายข้าวทั้งในประเทศและต่างประเทศภายใต้แบรนด์ หงษ์ทอง

โพสต์โดย Yamachita » ศุกร์ 14 ธ.ค. 2012 11:28 am

นายวัลลภ มานะธัญญา ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายข้าวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ “หงษ์ทอง” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขยายตลาดในวงการธุรกิจข้าวอย่างครบวงจร บริษัทจึงได้เปิดบริษัท บีเอสซีเอ็ม ฟูดส์จำกัด หรือ BSCM Foods ขึ้น เพื่อรองรับบทบาทในการแตกแขนงกิจการไปสู่ธุรกิจข้าวยุคใหม่ จากธุรกิจการผลิตบรรจุข้าวสารชั้นดี ไปสู่ธุรกิจแปรรูปข้าว และการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ ด้วยกรอบความคิดหลัก 3 ประการ ได้แก่ สินค้าที่ต่อยอดมาจากวัตถุดิบข้าวไทยที่มีชื่อเสียง, สินค้าที่เน้นเรื่องของสุขภาพของผู้บริโภค และสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สามารถตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

ทั้งนี้สินค้าที่ BSCM Foods พัฒนาขึ้น จึงครอบคลุมทั้งในส่วนของสินค้าที่เป็นอาหารพร้อมรับประทานและเครื่องดื่มที่มีผลดีต่อสุขภาพ ได้แก่ ข้าวกล้องพร้อมรับประทานหรือ Ready Rice แบรนด์“หงษ์ทอง” ที่จำหน่ายในประเทศ โดยมองว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกของการใช้ชีวิตในสังคมที่เร่งรีบได้ดี และยังสามารถต่อยอดผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการได้อีกหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีข้าวกล้องพร้อมรับประทาน แบรนด์ “Goodish” สำหรับการวางจำหน่ายต่างประเทศ, เครื่องดื่มน้ำนมข้าว แบรนด์ “Frezfill” และเครื่องดื่มที่ให้พลังงานจากข้าว (Energy Drink) แบรนด์ “Enere”

นายวัลลภกล่าวว่า บริษัทได้แบ่งสัดส่วนช่องทางการจำหน่ายสินค้าสำหรับตลาดภายในประเทศอยู่ที่ 35% และต่างประเทศ 65% ซึ่งในส่วนของการทำตลาดในประเทศนั้น บริษัท ได้เลือกที่จะใช้วิธีการจัดจำหน่ายในห้างค้าปลีก เน้นพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน หลังจากนั้นจะขยายเข้าร้านสะดวกซื้อต่างๆ ในการกระจายออกสู่ภูมิภาคในปีแรกน่าจะมียอดขายประมาณ 90ล้านบาท ส่วนตลาดต่างประเทศ มุ่งเน้นไปยังตลาดที่นิยมการบริโภคสินค้าเพื่อสุขภาพเป็นหลัก อาทิ สหรัฐอเมริกา, ยุโรป, สหราชอาณาจักร สแกนดิเนเวีย เป็นต้น คาดว่าจะมียอดขายในปีแรก 160 ล้านบาท


ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 30 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน