หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ค่าใช้จ่ายในการจัดสัมมนาให้พนักงาน รบกวนตอบคำถามให้ทีค่ะ

โพสต์แล้ว: พุธ 10 ก.ค. 2013 8:50 pm
โดย Pantima
ถ้าเกิดว่าบริษัทได้มีการจัดสัมมนาให้กับพนักงานของบริษัททั้งที่อยู่ในประเทศและเป็นพนักงานของบริษัทในเครือที่มาจากต่างประเทศ โดยค่าใช้จ่ายในการสัมมนาจะเป็นค่าอาหารและ ค่าเดินทาง ขอถามว่าเราจะลงเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทได้หรือไม่ ถ้าได้ควรจัดค่าใช้จ่ายเข้าอยุ่ในประเภทไหน