รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

ค่าใช้จ่ายในการจัดสัมมนาให้พนักงาน รบกวนตอบคำถามให้ทีค่ะ

ถามตอบเรื่องธุรกิจ พูดคุยเกี่ยวกับการทำธุรกิจ การประสบปัญหาต่างๆ สอบถามข้อกฏหมาย การก่อนตั้ง และปํญหาต่างๆ ปรึกษาเพื่อน แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้ที่นี่
Pantima
โพสต์: 12
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 17 เม.ย. 2013 2:14 pm

ค่าใช้จ่ายในการจัดสัมมนาให้พนักงาน รบกวนตอบคำถามให้ทีค่ะ

โพสต์โดย Pantima » พุธ 10 ก.ค. 2013 8:50 pm

ถ้าเกิดว่าบริษัทได้มีการจัดสัมมนาให้กับพนักงานของบริษัททั้งที่อยู่ในประเทศและเป็นพนักงานของบริษัทในเครือที่มาจากต่างประเทศ โดยค่าใช้จ่ายในการสัมมนาจะเป็นค่าอาหารและ ค่าเดินทาง ขอถามว่าเราจะลงเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทได้หรือไม่ ถ้าได้ควรจัดค่าใช้จ่ายเข้าอยุ่ในประเภทไหน

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 110 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน