ขอคำแนะนำเกี่ยวกับการ setup ระบบบัญชี
โพสต์แล้ว: ศุกร์ 11 ต.ค. 2013 9:58 am
ช่วงที่ผ่านมานั่งกรอกข้อมูล product และ supplier บนdatabase บน openerp V7 ไปได้จำนวนนึงแล้ว..
และได้ trial run ใช้ POS ขายหน้าร้านครับ มันก็ ok สามารถตัด stock และพิมพ์ใบ receipt ได้เรียบร้อย แต่พอจะเข้าไปดู Report ใน module Accouting ยอมรับว่า "งง" ครับ เลือกใช้ไม่ถูก.
ดังนั้นจึงต้องขอคำแนะนำเกี่ยวกับการ setup ระบบ accouting ว่าจะต้อง set ตรงไหนบ้าง โดยหลักๆจะใช้ดู report ยอดขาย(ต่อวัน, ต่อสัปดาห์, ต่อเดือน)และ Report ยอดกำไรต่อวัน, ต่อเดือน ครับ
เพราะเท่าที่ลองใช้ดูจะสามารถดูได้ เฉพาะ report ยอดขาย (ต่อวัน, ต่อสัปดาห์, ต่อเดือน) ครับ..ยังไม่สามารถดู profit report ได้เลยครับ
และได้ trial run ใช้ POS ขายหน้าร้านครับ มันก็ ok สามารถตัด stock และพิมพ์ใบ receipt ได้เรียบร้อย แต่พอจะเข้าไปดู Report ใน module Accouting ยอมรับว่า "งง" ครับ เลือกใช้ไม่ถูก.
ดังนั้นจึงต้องขอคำแนะนำเกี่ยวกับการ setup ระบบ accouting ว่าจะต้อง set ตรงไหนบ้าง โดยหลักๆจะใช้ดู report ยอดขาย(ต่อวัน, ต่อสัปดาห์, ต่อเดือน)และ Report ยอดกำไรต่อวัน, ต่อเดือน ครับ
เพราะเท่าที่ลองใช้ดูจะสามารถดูได้ เฉพาะ report ยอดขาย (ต่อวัน, ต่อสัปดาห์, ต่อเดือน) ครับ..ยังไม่สามารถดู profit report ได้เลยครับ