รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

บุญรอดบริวเวอรี่ เปิดตัว Singha Online Shop ช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

บุญรอดบริวเวอรี่ เปิดตัว Singha Online Shop ช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์

โพสต์โดย Yamachita » อังคาร 06 พ.ย. 2012 10:22 am

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น รุกอีคอมเมิร์ซ ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้า เปิด "Singha Online Shop" เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยแนวคิด "สั่งง่าย ทุกที่ ทุกเวลา"

รูปภาพ

บุญรอดบริวเวอรี่ รุกตลาดทุกช่องทาง ล่าสุดรุกคืบเปิดช่องทางใหม่ผ่านโลกไซเบอร์ เปิดตัว "Singha Online Shop" ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้านอน-แอลกอฮอล์ในอาณาจักรสิงห์ผ่านออนไลน์ ชูคอนเซ็ปต์ "สั่งง่าย ทุกที่ ทุกเวลา" มอบความสะดวกพร้อมตอบสนองไลฟ์ไสตล์ผู้บริโภคปัจจุบัน ซื้อง่ายผ่านเว็บไซต์ http://www.singhaonlineshop.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือรวมไอโฟน ไอแพดและแบล็คเบอร์รี่ รุกตลาดด้วยบริการจัดส่งรวดเร็วทันใจฟรีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ก่อนขายผ่านออนไลน์ทั่วประเทศปีหน้า

นายพลิศร์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ในเครือบุญรอดฯ ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่มตราสิงห์หรือโซดาสิงห์นั้น มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น เราจึงมองหา ช่องทางการขายใหม่ๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและยั่งยืนให้แก่บริษัทฯ โดยตลาดออนไลน์ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการจำหน่ายสินค้ารูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ มีประสิทธิภาพสูงในปัจจุบัน เนื่องจากสามารถสื่อสารไปยังผู้บริโภคได้โดยตรง โดยมีสัดส่วนเป็น 5% ของตลาดค้าปลีกทั้งหมด และยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตต่อไป"

"ดั้งนั้น เราจึงเล็งเห็นความสำคัญของตลาดออนไลน์ และตัดสินใจที่จะเข้ามาทำการตลาดผ่านช่องทางนี้อย่างเต็มตัวนอกเหนือจากช่องทางขายปลีกที่มีอยู่ในปัจจุบันอย่าง Traditional Trade หรือ Modern Trade ด้วยการเปิด "Singha Online Shop" ซึ่งทำให้เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มรายแรกที่ก้าวสู่การขายบนช่องทางออนไลน์อย่างจริงจัง โดยช่องทางนี้จะช่วยผลักดันสินค้าใหม่ๆ ของบริษัทฯ ไปถึงมือผู้บริโภคได้โดยตรง ตอบสนองความสะดวกสบายและสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว (Loyalty) ระหว่างลูกค้ากับบริษัทจากสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมากมาย"

คุณสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด นอนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ผ่านมาสิงห์ได้ใช้ช่องทางออนไลน์ ในการสื่อสารกับผู้บริโภคในลักษณะกิจกรรม CRM ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ คอนเสิร์ตอัสนี วสันต์ บ้าหอบฟางที่ผ่านมา และสินค้าในกลุ่ม นอนแอลกอฮอล์หลายตัว ทั้งโซดาสิงห์ บีอิ้ง มาชิตะ ข้าวพันดี ก็ได้ใช้ Facebook ในการสื่อสารเป็นหลัก ซึ่งทุกกิจกรรมก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้ สะท้อนให้เห็นว่ารูปแบบการสื่อสารและการับรู้ข้อมูลของคนไทยเปลี่ยนไป ดังนั้นการที่จะก้าวให้ทันผู้บริโภคจึงต้องใช้ Social Network และออนไลน์อื่นๆ เป็นช่องทางในการสื่อสาร นอกเหนือจากการใช้ Traditional Media ที่มีอยู่เดิม โดยเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า Singha Online Shop จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารและจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก"


Singha Online Shop คือ ช่องทางออนไลน์ใหม่ในการจัดจำหน่ายสินค้าในอาณาจักรเครือบุญรอดสู่ผู้บริโภค โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนอน-แอลกอฮอล์ทั้งหมด ได้แก่ น้ำดื่มตราสิงห์ โซดาสิงห์ บีอิ้ง น้ำแร่เพอร์ร่า อิชิตัน สาหร่ายทอดกรอบมาชิตะและข้าวพันธุ์ดี สามารถใช้บริการได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ http://www.singhaonlineshop.com และผ่านแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือไอโฟน (รุ่น 3G, 3Gs, 4, 4S) แบล็คเบอร์รี่ (รุ่น Curve 9300, Bold 9700, Bold 9780 และ Torch 9800) และไอแพด ซึ่งสามารถซื้อผ่านแอพพลิเคชั่นโดยตรงหรือจะใช้วิธีสแกน QR Code เพื่อสั่งซื้อได้เลยจากจุด POS ที่จะเข้าไปติดตั้งในสถานที่ต่างๆ เช่น อาคารสำนักงาน โครงการคอนโดมิเนียมต่างๆ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถซึ่งซื้อสินค้าได้ภายใต้คอนเซ็ปต์ สั่งง่าย ทุกที่ ทุกเวลา

ส่วนการชำระเงินสามารถทำได้ 2 ช่องทาง คือ การชำระผ่านบัตรเครดิตและการโอนเงินค่าสินค้าผ่านธนาคาร แล้วส่งหลักฐานการโอนเข้ามาทางแฟกซ์ หน้าเว็บไซต์ หรือถ่ายรูปในโทรศัพท์แล้วส่งผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ โดยสินค้าจะถูกจัดส่งใน 3 วัน หลังจากวันที่ชำระเงินสำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยมีค่าจัดส่งฟรีหากสั่งซื้อสินค้ามูลค่ามากกว่า 500 บาทขึ้นไป และในช่วงเปิดตัว! สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรกที่เข้ามาสั่งซื้อสินค้ารวมมูลค่า 500 บาทขึ้นไป จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์และอีจีวีทันที 2 ใบ

นอกจากนี้ เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ลูกค้าจะได้เข้าเป็นสมาชิกในโครงการ "Singha Arm Friend" โดยอัตโนมัติทันทีและทุกๆ ยอดการสั่งซื้อ 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสมที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าจากร้านค้ามากมายในเครือสิงห์ คอร์เปอเรชั่น อาทิ Singha Life, Est.33 และ Farm Design ฯลฯ

"Singha Online Shop เริ่มจัดจำหน่ายในเขตกรุงเทพมหานครมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและเตรียมขยายสู่ปริมณฑลในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมทั้งยังมีแผนจะขยายพื้นที่ให้ครอบคลุมจังหวัดใหญ่ๆ ที่ตัวแทนจำหน่ายมีความพร้อมในการจัดส่งภายในสิ้นปีและจะปูพรหมจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบทั่วประเทศภายในปี 2556" นายพลิศร์ กล่าวเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Singha Online Shop เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.singhaonlineshop.com และ Facebook.com/SinghaOnlineShop หรือผ่านแอพพลิเคชั่น "Singha Online Shop" ในโทรศัพท์มือถือไอโฟน แบล็คเบอร์รี่ และไอแพด หรือที่คอลเซ็นเตอร์ โทร.02-185-3545

ที่มา : http://news.sanook.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 81 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน