รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

โมดูลที่เพิ้มเข้ามาใหม่ ใน OpenERP 7.0

หมวดแจ้งข่าวสารใหม่ๆ ของ Odoo / OpenERP หรือ ถ้าสมาชิกท่านใดต้องการติดต่อ พูดคุยกับ ทีมงาน OpenERPThailand ข้อเสนอแนะปรับปรุงบอร์ดของ เราเชิญได้ที่นี่
openerpthailand
Administrator
โพสต์: 2299
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 13 ก.ค. 2012 7:27 pm
ติดต่อ:

โมดูลที่เพิ้มเข้ามาใหม่ ใน OpenERP 7.0

โพสต์โดย openerpthailand » จันทร์ 26 พ.ย. 2012 5:13 pm

โมดูลที่เพิ้มเข้ามาใหม่ ใน OpenERP 7.0
ที่ทำตัวหน้าไว้ คือ ตัวที่มีผู้สนใจ จะนำมาใช้งานจริงๆ
analytic_contract_hr_expense: a glue module between contracts and expenses, allowing the reinvoicing of expenses to customers ;
auth_anonymous: implements the OpenERP anonymous mode, the first step to provide CMS features for OpenERP. You will see it in action in the official website of OpenERP.
auth_oauth: Oauth support to login/register with Google, LinkedIn or Facebook ;
auth_reset_password: a new « reset your password » feature ;
auth_signup: a new « signup » feature ;
base_gengo: autotranslation through gengo web services ;
base_import: the import feature has been implemented in a separate module ;
base_status: the module that implements the state/stage modifications ;
contacts: the new « Address Book » application ;
event_moodle: Interfaces between Moodle eLearning and the event module ;
event_sale: allows you to sell events ;
fleet: the new « Fleet Management » application ;
google_docs: the Google Doc integration feature ;
l10n_ar: the Accounting localization for Argentina
l10n_be_coda: Coda support ;
l10n_be_hr_payroll_account: the payroll localization for Belgium ;
l10n_fr_hr_payroll: the payroll localization for France (only partial) ;
l10n_in_hr_payroll: the payroll localization for India ;
note: the new « Sticky Notes » application ;
note_pad: the glue module to integrate sticky notes and Etherpad ;

portal_claim: shows claims in the portal ;
portal_crm: permits lead acquisition through the portal ;
portal_event : show events in the customer portal ;
portal_hr_employees: this App shows contacts within the company in the customer portal ;
portal_project: displays customer projects and tasks in the portal ;
portal_project_issue: shows customer issues in the portal
portal_sale: allows customers to get their quotations and sales in the portal
sale_stock: this is a glue module to integrate sale and stock ;
web_linkedin: the new « LinkedIn Integration » feature ;
web_shortcuts. By default, version 7.0 has no more shortcuts for menus as menus are much easier to understand and find. If you still need the shortcuts for frequently used menus, you can install this module.

  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 102 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน