หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ประกันสังคม เอกสารแจ้งเข้าและแจ้งออก สำหรับนายจ้าง ลูกจ้าง หลักฐานที่ต้องการ

โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. 23 ม.ค. 2014 10:23 am
โดย openerpthailand
ประกันสังคม เอกสารแจ้งเข้าและแจ้งออก

หลักฐานประกอบการขึ้นทะเบียนประกันสังคม
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านของผู้ประกอบกิจการพร้อมลงนามรับรองสำเนา
2. สำเนาหนังสือรับรองบริษัท (กรรมการเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราบริษัท)
3. หนังสือมอบอำนาจ พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบ (ทางบัญชีจะจัดทำให้ครับ)
4. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของพนักงาน พร้อมลงนามรับรองสำเนา
5. พนักงานแต่ละรายต้องระบุโรงพยาบาลที่เลือก 3 อันดับ (เรียงจากมากไปน้อย)

หลักฐานประกอบการออกจากประกันสังคม
1. สำเนาบัตรประชาชนสำหรับพนักงานที่ลาออก (ไม่ต้องเซ็นรับรองสำเนาก็ได้)
2. วันสิ้นสุดสัญญาจ้าง
3. เหตุผลการออก