ประกันสังคม เอกสารแจ้งเข้าและแจ้งออก สำหรับนายจ้าง ลูกจ้าง หลักฐานที่ต้องการ

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับธุรกิจ การเงิน การบัญชี งานการผลิด โรงงาน ระบบคลังสินค้า กฏหมาย

ประกันสังคม เอกสารแจ้งเข้าและแจ้งออก สำหรับนายจ้าง ลูกจ้าง หลักฐานที่ต้องการ

โพสต์โดย openerpthailand » พฤหัสฯ. 23 ม.ค. 2014 10:23 am

ประกันสังคม เอกสารแจ้งเข้าและแจ้งออก

หลักฐานประกอบการขึ้นทะเบียนประกันสังคม
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านของผู้ประกอบกิจการพร้อมลงนามรับรองสำเนา
2. สำเนาหนังสือรับรองบริษัท (กรรมการเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราบริษัท)
3. หนังสือมอบอำนาจ พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบ (ทางบัญชีจะจัดทำให้ครับ)
4. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของพนักงาน พร้อมลงนามรับรองสำเนา
5. พนักงานแต่ละรายต้องระบุโรงพยาบาลที่เลือก 3 อันดับ (เรียงจากมากไปน้อย)

หลักฐานประกอบการออกจากประกันสังคม
1. สำเนาบัตรประชาชนสำหรับพนักงานที่ลาออก (ไม่ต้องเซ็นรับรองสำเนาก็ได้)
2. วันสิ้นสุดสัญญาจ้าง
3. เหตุผลการออก
ภาพประจำตัวสมาชิก
openerpthailand
Administrator
 
โพสต์: 986
Likes โพสต์ไป : 507 โพสต์
มีคน Like โพสต์มา : 163 โพสต์
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 13 ก.ค. 2012 7:27 pm

ย้อนกลับไปยัง ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับธุรกิจ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน